Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

"Cuộc sống thật ngắn, hãy ngoại tình"

Mới đây, trong một chương trình quảng cáo của trang Ashley Madison, dịch vụ hẹn hò trực tuyến dành cho những người… đã có gia đình, xuất hiện hình ảnh 4 vị tổng thống Pháp gần đây nhất, bao gồm cả ông Hollande, với chú thích: “Họ có điểm chung”.
Ashley Madison là trang web chuyên phục vụ các cặp vợ chồng muốn quan hệ ngoài hôn nhân, được mệnh danh là “công ty hủy hoại gia đình” nhưng lại thu hút đông đảo người tham gia với 16 triệu thành viên, hoạt động trên địa bàn Úc và Ireland.
Với phương châm là: “Cuộc sống thật ngắn, hãy ngoại tình”, công ty này còn từng sử dụng hình ảnh của các chính trị gia khác như Boris Johnson - thị trưởng thành phố London, Silvio Berlusconi - cựu Thủ tướng Ý, và vua Tây Ban Nha Juan Carlos.

Claudia Cardinale nhận giải
Women's World Awards 2009
Cựu Tổng thống Jacques Chirac từng thừa nhận: “Tôi từng yêu và lén chinh phục nhiều người phụ nữ, trong đó có diễn viên người Ý, Claudia Cardinale”.
Cựu tổng thống Sarkozy từng được hãng hàng không Ryanair bồi thường 50.000 bảng Anh, vì trong năm 2008, công ty này đã quảng cáo bức hình của ông với người vợ chưa kết hôn, Carla Bruni, kèm chú thích: “Với Ryanair, toàn bộ gia đình tôi sẽ tới đám cưới của tôi”. Cặp đôi này cũng đã thắng kiện công ty quần áo Pardon do sử dụng hình hình ảnh khỏa thân của bà Bruni cho một số mẫu túi xách với lời quảng cáo: “Bạn trai tôi đã mua ở Pardon tặng tôi”.
Phát ngôn viên của Ashley Madison, Hélène Antier, tuyên bố, công ty sẵn sàng đối mặt với những vụ kiện. Cô nói: “Chúng tôi tin rằng, các bức ảnh đó hoàn toàn miễn phí, chỉ có mục đích làm cho khách hàng vui vẻ, tựa như bức tranh biếm họa, cho thấy có một nền “văn hóa ngoại tình” của các chính trị gia ở Pháp”.
Nguồn: Songmoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Best Blogger TipsBest Blogger Tips