Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Cả một thời đểu cáng đã lên ngôi

 Tôi nghiêm túc nhận trách nhiệm chính trị và xin thành thật nhận lỗi
Dương Trung Quốc: Thái độ thành khẩn của Thủ tướng làm an lòng dân. Tâm lý người dân đã nghe nhiều sự thành khẩn, thừa nhận khuyết điểm ở mức độ khác nhau của các thành viên Chính phủ, giờ đây là người đứng đầu Chính phủ, nên điều mong muốn là có hình thức giám sát để có thể đánh giá sự sửa chữa đó được thể hiện trong thực tiễn.
Dân phang:
Hai lúa: Thế nhưng hôm nay, đọc cái bài trả lời phỏng vấn của ông sử gia đình đám nhất Việt Nam hiện nay, đại biểu quốc hội, người mà lâu nay, tôi cũng như rất nhiều người dân còn chút cảm tình trong hàng ngũ dân biểu/công bộc của dân, Dương Trung Quốc “Thông điệp của Thủ tướng làm an lòng dân”, tôi không còn tâm trí để đọc thêm một chữ nào nữa và tôi như sụp đổ hoàn toàn.
Thôi, nói vậy cho dễ… Tôi hèn, tôi không phủ nhận điều đó. Nhưng tôi thấy ông dân biểu Dương Trung Quốc còn hèn hơn tôi. Nếu được gặp ông Dương có lẽ cái mà tôi cần nói là “tôi lấy làm tiếc vì đã đặt niềm tin không đúng chỗ, ông là một ông dân biểu thật hèn”. Thế thôi.


Tướng về hưu Nguyễn Quyết: Nếu chúng ta đoàn kết ổn định ủng hộ Thủ tướng thì nhất định việc gì cũng thành công.
Dân phang:
Anh Ba sàm: Trong khi hoan nghênh quyết định trả tự do cho các cô gái điếm trở lại với cộng đồng thì ngược lại có một thứ “điếm” cần phải sớm loại khỏi cộng đồng hoặc vạch mặt chỉ tên. Hình như đám “điếm chính trị” này ngửi thấy mùi tự do khua môi múa mép, liếm láp những thứ còn sót lại, nên hai ngày qua bắt đầu ngóc đầu dậy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Best Blogger TipsBest Blogger Tips