Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Mỹ có ông Hồ Chí Chín?

TẬN BÊN KIA BÁN CẦU CÓ HÌNH NOM GIỐNG ÔNG HCM...
Một chủ tòa nhà ở Lewiston, bang Maine, Hoa Kỳ, đã gỡ bỏ một tấm biển gây tranh cãi sau khi bị người thuê nhà than phiền vì đã công kích một ứng cử viên thị trưởng thành phố. Tuy nhiên, ông cho biết, tấm biển sẽ lại được dựng lên ở một nơi khác.
Nội dung tấm biển viết: “Đừng bỏ phiếu cho Ho Chi Chin; bỏ phiếu cho công ăn việc làm chứ không phải phúc lợi”. Các tấm biển xuất hiện ở các tòa nhà tại phố Main và phố Pine.

Ông Joe Dunne, (ảnh trên) chủ tòa nhà cho biết ông dựng tấm biển để phản đối những cáo buộc của ứng viên thị trưởng Ben Chin đối với ông. 
Ông Dunne nói: "Ben Chin đả kích tôi khắp mọi nơi, phát tờ rơi ở cửa nhà của mọi người gọi tôi là chủ đất ổ chuột, công khai địa chỉ nhà của tôi, và đến trường học của các con tôi và nói rằng bố mẹ chúng là chủ đất khu ổ chuột. Ông ấy xúc phạm tôi, vì vậy tôi muốn chống lại ông ta một chút”.
Ông Dunne cũng khẳng định rằng các tấm biển không mang tính phân biệt chủng tộc và đã gỡ xuống theo yêu cầu của những người thuê nhà. Ông Dunne nói: “Tôi không phải là người phân biệt chủng tộc. Tôi hoàn toàn không phân biệt chủng tộc”.
Trang The Sun Journal đưa tin, ông Chin gọi những tấm biển là “rác rưởi” và gây mất tập trung.
ÔNG CHIN LÀ AI?
Chin, 30 tuổi, là một người Mỹ gốc Trung quốc thế hệ thứ ba, sinh ra ở Mỹ. Anh không phải là người Việt và không dính líu gì đến cộng sản.
Chin nói với các phóng viên truyền hình: “Đây là một cuộc tấn công cá nhân nhắm vào tôi và gia đình chúng tôi. Chúng tôi chuẩn bị có con trong một vài tuần tới, và chúng tôi suy nghĩ về thế giới mà đứa trẻ của chúng tôi sẽ bước vào, đứa trẻ mà sẽ có họ được treo lên trên bức tường kia”.
Ben Chin hiện đang chạy đua vào chức thị trưởng và đối đầu với thị trưởng đương nhiệm, ông Robert Macdonald và ba ứng cử viên khác./VOA


Ben Chin ƯCV Thị trưởng và những người ủng hộ anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Best Blogger TipsBest Blogger Tips