Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Tara Palmer - Tomkinson: Tuyệt chiêu kẹp...

Bộ mặt thảm thương của siêu mẫu 4 bó, Tara Palmer-Tomkinson khi bước xuống xe hơi.
Chột bụng chăng?
À không, nàng đang chụp cái gì đó...
Thì ra là cái alô. May mà kẹp được...
Mọi động thái đều không lọt khỏi tầm ngắm của bọn săn ảnh
Nàng hậm hực lắm
.
Từng nhiều lần bị "chộp" như thế này...
Tara Palmer - Tomkinson không dấu diếm sự kém cơ của đôi bồng đảo so với chị em đồng nghiệp!
Tuy nhiên cô nàng cũng rất tự hào về vòng ba: “Nói gì thì nói chứ khoản vòng ba của tôi chẳng ai sánh được. Có lẽ nó là chuẩn mực của phái đẹp”.
“Làm nghề diễn mà thú thật tôi nhiều lúc sốc nặng với vòng một của mình. Nó không đáp ứng được yêu cầu tối thiểu của các nhà tạo mẫu. Cứ như là quả bóng tennis được bọc vải vậy!” Được cái nàng rất thẳng thắn khi thề thốt sẽ không có chuyện bơm nâng gì hết. Cứ mặc thây nó mà diễn bộ sưu tập thời trang hè sắp tới. Vì “dù sao cũng có... cái kia kéo lại.

1 nhận xét:

  1. Tara Palmer-Tomkinson, người mẫu Anh quốc đã được một người bạn phát hiện chết trong nhà riêng ở London vào chiều 1h40 ngày 8/2.
    Những người công nhân xây dựng ở căn hộ phía dưới nhà Tara cho biết 5 ngày trước họ nghe thấy một tiếng nổi lớn trong căn nhà của người mẫu 45 tuổi và kể từ đó họ không nhìn thấy cô nữa.
    Mặc dù đã không dùng ma túy từ lâu nhưng năm 2008 Tara có dấu hiệu của bệnh tâm thần, do ảnh hưởng từ nhiều năm nghiện ma túy trước đó. “Tôi thực sự mệt mỏi. Tôi đã rời khỏi thảm đỏ, các buổi công chiếu phim, tạp chí. Hai năm nay tôi chỉ mặc pyjama, ngồi trong nhà và viết tiểu thuyết”, Tara tâm sự.
    Tháng 12/2014, Tara bị bắt ở sân by Heathrow và buộc phải xuống khỏi chuyến bay vì gây náo loạn trong khoang hạng nhất và bị nghi sử dụng ma túy trở lại. Một năm sau đó, người mẫu Anh quốc phát hiện bị u não và trong cuộc phỏng vấn vào tháng 11 cô nói: “Tôi không còn là con người trước kia. Giờ tôi bình tĩnh hơn nhiều”.
    Kể từ khi bị bệnh, Tara suy nghĩ rất về cái chết thậm chí có lúc cô còn bàn tới chuyện đám ma của mình ra sao.

    Trả lờiXóa

Best Blogger TipsBest Blogger Tips