Hãng đồ hiệu Louis Vuitton vừa
chọn ông Muhammad Ali, 70 tuổi, một nhà cựu vô địch thế giới môn đấm bốc, làm
gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo mới.
Khác với những hãng đồ hiệu khác thường chọn những cô người mẫu xinh đẹp, gợi cảm làm gương mặt đại diện, Louis Vuitton những năm qua đi theo một hướng khác. Các chiến dịch quảng cáo của hãng này đã sử dụng những gương mặt đại diện có phần khác biệt như nguyên Tổng bí thư đảng Cộng sản Liên Xô Mikhail Gorbachev, "vua bóng đá" Pele, nhạc sỹ Keith Richards và gần đây nhất là nữ minh tinh Angelina Jolie.
Theo báo Wall Street Journal, chiến dịch quảng cáo mới của Louis Vuitton sẽ chạy trên các báo in và tạp chí tại 60 quốc gia bắt đầu từ ngày 14/6 này. Trong ảnh là ông Ali trong một khoảnh khắc rất đời thường, đang ngắm nhìn một cậu bé “tạo dáng” với găng tay đấm bốc, xoạc chân và ưỡn ngực. Tuy chỉ là một cậu bé “vô danh” trong ảnh, nhưng thực ra, cậu bé này là cháu ngoại của ông Ali. Dưới chân ông Ali là một chiếc túi Louis Vuitton Keepall 50 có giá 1.525 USD.
Việc dùng một cựu võ sỹ đấm bốc đã 70 tuổi trong chiến dịch quảng cáo mới đã khiến không ít người thêm phần tò mò về cách chọn gương mặt đại diện của Louis Vuitton.
Từ năm 2007 tới nay, Louis Vuitton đã tập trung quảng cáo vào những nhân vật đặc biệt mà cuộc sống của họ gắn liền với các cuộc hành trình. “Chúng tôi là một thương hiệu rất khác biệt. Duy chỉ có chúng tôi là gắn với các chuyến đi”, ông Yves Carcelle, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Louis Vuitton, nói.
Khác với những hãng đồ hiệu khác thường chọn những cô người mẫu xinh đẹp, gợi cảm làm gương mặt đại diện, Louis Vuitton những năm qua đi theo một hướng khác. Các chiến dịch quảng cáo của hãng này đã sử dụng những gương mặt đại diện có phần khác biệt như nguyên Tổng bí thư đảng Cộng sản Liên Xô Mikhail Gorbachev, "vua bóng đá" Pele, nhạc sỹ Keith Richards và gần đây nhất là nữ minh tinh Angelina Jolie.
Theo báo Wall Street Journal, chiến dịch quảng cáo mới của Louis Vuitton sẽ chạy trên các báo in và tạp chí tại 60 quốc gia bắt đầu từ ngày 14/6 này. Trong ảnh là ông Ali trong một khoảnh khắc rất đời thường, đang ngắm nhìn một cậu bé “tạo dáng” với găng tay đấm bốc, xoạc chân và ưỡn ngực. Tuy chỉ là một cậu bé “vô danh” trong ảnh, nhưng thực ra, cậu bé này là cháu ngoại của ông Ali. Dưới chân ông Ali là một chiếc túi Louis Vuitton Keepall 50 có giá 1.525 USD.
Việc dùng một cựu võ sỹ đấm bốc đã 70 tuổi trong chiến dịch quảng cáo mới đã khiến không ít người thêm phần tò mò về cách chọn gương mặt đại diện của Louis Vuitton.
Từ năm 2007 tới nay, Louis Vuitton đã tập trung quảng cáo vào những nhân vật đặc biệt mà cuộc sống của họ gắn liền với các cuộc hành trình. “Chúng tôi là một thương hiệu rất khác biệt. Duy chỉ có chúng tôi là gắn với các chuyến đi”, ông Yves Carcelle, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Louis Vuitton, nói.
Nguyên Tổng bí thư đảng Cộng sản Liên Xô Gorbachev là gương mặt đầu tiên của
chiến dịch quảng cáo “Core Values” của Louis Vuitton vào năm 2007. Trong hình
ảnh của chiến dịch, ông Gorbachev ngồi trên ghế sau của một chiếc xe limousine
đang đi ngang qua phần còn lại của Bức tường Berlin, cùng chiếc túi Vuitton
Keepall 50 đặt bên cạnh. Các chuyên gia trong ngành quảng cáo đánh giá đây là
một hình ảnh quảng cáo bất hủ. “Ai cũng nhớ hình ảnh đó”, ông Jan Wilker, một
chuyên gia tại hãng thiết kế Karrlsson Wilker Inc ở New York, nhận xét.
Không khiêu khích đến cực kỳ nguy hiểm như hãng Benetton hình ảnh quảng cáo của LV quả là những tác phẩm ảnh nghệ thuật đẹp (Ảnh trên là Jennifer Lopez)
Ali Hewson và Bono
Pelé và Diego Maradona, Zinedine Zidane
Angelina Jolie
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét