Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Lea-Anne Ellison: Tôi đang sống cuộc đời của chính mình

Lea-Anne Ellison, 35 tuổi, nữ VĐV thể hình hiện sống ở Los Angeles, đang phải nhận những lời chỉ trích dữ dội từ phía cộng đồng mạng khi đăng tải những hình ảnh cô tập tạ lên Facebook trong khi chỉ còn khoảng hơn hai tuần nữa là đến ngày sinh. Những bức ảnh của Elllison nhận được tới 16.000 bình luận không lâu sau khi được đăng tải hôm 15/9 vừa qua. Trong đó, hầu hết ý kiến phản đối Elllison khi cho rằng việc này là rất nguy hiểm và cô là một người mẹ ích kỷ.
"Đây là việc làm tệ hại. Tôi hy vọng các bà mẹ mang thai trên thế giới đừng hành động ngu ngốc như thế này. Tôi là người rất thích thể dục nhưng không khuyến khích ai đó làm việc như thế này. Các bác sĩ luôn khuyên rằng chúng ta không nên vận động nặng trong thời gian này bởi nó có thể gây nguy hiểm, thậm chí là sảy thai", Facebooker Amanda Cinq-Mars bình luận.
"Đây là một bà mẹ ích kỷ. Cô ấy đang khiến cho cuộc sống của chính mình và cả đứa con bị đe dọa chỉ vì muốn duy trì thành tích cá nhân. Đây không phải là những bức ảnh đáng để khoe", một người có tên Josh Giannapolous chỉ trích Elllison.
Tuy nhiên cũng có ý kiển tỏ ra khâm phục và dành những lời khen ngợi cho Elllison. "Chị thật giỏi, trông tuyệt lắm", một người Katy McNiff Nicholas viết.
Trước những ý kiến khen chê, Ellison sau đó lên tiếng giải thích về việc làm của mình:
"Tôi muốn cám ơn mọi người về những lời góp ý dành cho tôi, đặc biệt là những sự ủng hộ tích cực. Nhiều người ghét tôi, chỉ trích tôi, điều đó không sao. Tôi đang sống cuộc đời của chính mình, tôi sống theo niềm đam mê của cá nhânTôi yêu thích tập thể dục, thể hình để có cơ thể đẹp. Sau khi sinh con, tôi sẽ tiếp tục tập nâng cao hơn bây giờ. Tôi rất yêu thích công việc của một người mẹ nhưng tôi muốn mình là người mẹ thật đặc biệt. Đây mới chỉ là khởi đầu của tôi, tôi chắc chắn mình sẽ làm được những điều to lớn hơn để trở một người mẹ thật hot".
Đây là kỳ mang thai thứ ba của Lea-Anne Ellison. Trước đó, cô có một đứa gái trai 12 tuổi và một đứa con trai 8 tuổi.

Xem thêm: Daily Mail - Ngôi Sao
 Lea-Anne Ellison năm 30 tuổi trên sàn thi đấu thể hình và ngoài đời
Cơm thêm: Còn đây là chiêu ”Khoe bầu” ở VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Best Blogger TipsBest Blogger Tips