Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Ngửa mặt lên trời mà nhổ...


Ông Bùi Cường, Giám đốc Trung tâm phổ cập tin học CCB (75A, Trần Hưng Đạo, Hà Nội): Chúng tôi phản đối thông tin sai sự thật ngay từ đầu
"Việc đưa tin trên báo chí về đại biểu Quốc hội mà chỉ dựa trên đơn thư nặc danh, không có nguồn gốc, không kiểm tra chắc chắn là điều không thể chấp nhận. Cá nhân tôi và nhiều anh em ở Trung tâm tin học Cựu chiến binh dù chưa gặp mặt bà Yến, không có mối quan hệ gì với bà nhưng chúng tôi cảm thấy rất bất bình.
Ông Hồ Chí Trung, chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long AnCần phải làm rõ và xử lý nghiêm
Chúng tôi đã tin tưởng và bầu bà Đặng Thị Hoàng Yến là đại biểu Quốc hội nên khi có đơn thư và một số báo đưa những thông tin đòi xóa tư cách đại biểu Quốc hội của bà Yến, chúng tôi rất quan tâm, suy nghĩ. Nếu những thông tin đó là đúng thì quả là rất buồn cho sự lựa chọn của mình, còn những thông tin đó là sai thì nó ảnh hưởng đến uy tín của đại biểu Quốc hội.
Đa số bà con cử tri ở quê tôi ít có báo đọc, cũng không rõ thông tin trên mạng ra sao nhưng riêng tôi và một số cựu chiến binh ở huyện Đức Huệ ngay từ đầu đã chắt lọc thông tin và cho rằng, đó có thể chỉ là những thông tin không đúng sự thật. Bản thân là chủ tịch Hội CCB xã, tôi rất buồn.
Đến nay, qua ý kiến của chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, chúng tôi được biết những thông tin ấy là sai càng chứng minh niềm tin của chúng tôi đối với đại biểu Yến là đúng. Chúng tôi rất băn khoăn, bất bình về việc một số tờ báo đăng bài sai sự thật bà Yến nhưng đến nay không thấy bị xử lý hay thấp hơn là phê bình, nhắc nhở gì. Đại biểu Quốc hội mà còn bị bêu xấu dễ dàng như vậy thì sức mạnh của cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước ở đâu.
Bài cũ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Best Blogger TipsBest Blogger Tips