Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Tin vui cho chị em

BS.Thanh: Chữa lành ung thư vú không cần cắt bỏ - phát minh làm rạng danh người Việt tại Canada
CẮT VÚ CỦA ĐÀN BÀ LÀ VÔ CÙNG ĐÁNG SỢ
Một người đàn ông nói với tôi «Vợ tôi không đẹp chi lắm nhưng có cặp vú rất đẹp, no tròn tự nhiên với núm vú hồng hào làm tôi hãnh diện lắm! Vậy mà vô phước sao vợ tôi bị bứu vú và phải đi cắt gấp, tốn bao nhiêu tiền và chẳng biết sẽ ra sao nữa. Nếu gặp bác sĩ trước đây 6 tháng có phải là phước cho chúng tôi không?» Rồi ông ta cứ thở than luyến tiếc trong khi bà vợ ngồi im lặng buồn bã.
Y khoa trước đây không biết làm sao cứu mạng người đành cắt vú thôi. Khi vú đã bị cắt có dùng thuốc cũng chỉ để ngăn ngừa di căn tái phát cứu sự sống thôi, chứ không cứu được cái vú cho thân chủ vui mừng.
Tuyến vú của con gái bắt đầu phát triển, hay vú của đàn bà không mang thai, vú của người tu hành vẫn tiết ra một loại sữa-trong người ta thường gọi là sữa sống, rất bổ dưỡng và dễ tiêu hóa. Vì vậy tuyến vú trở thành nơi dinh dưỡng phong phú cho siêu vi hay tế bào ung thư. Và một khi được nuôi dưỡng với chất cực bổ của tinh hoa của con người như vậy, tế bào ung thư trở nên rất mãnh liệt. Vì vậy có những trường hợp cắt vú kỹ càng mà vẫn bị di căn sau một thời gian dài ngắn từ 3 tháng đến cả 5, 10 năm.
U vú là loại u dễ biết nhất, lúc tắm rửa rờ thấy là vội vàng đi cắt theo lời bác sĩ dặn dò từ trước đến nay. Vì vậy tôi chỉ có hân hạnh trị u vú thật sự với rất hiếm người ‘thà chết không thà mất vú’ hoặc không tiền mổ vú mà thôi. Trong số những người nầy là bà con và thân tình mới có dịp cho tôi biết họ mà chữa trị, những người nầy lành tuyệt căn mà vẫn còn vú y nguyên xinh đẹp. Những nữ nhân bị cắt vú thật đáng buồn, có người thấy chị hay em bị u bứu vú, cũng lo đi cắt cả cặp luôn để đề phòng! Nay nếu quí cô, quí bà có phát hiện ung thư vú to hay nhỏ, xin đừng cắt vú ngay, khổ lắm !!!
Phải nhờ đến thẩm mỹ viện sau khi cắt vú
Xin cứ gọi cho tôi dầu tôi ở đâu trên thế giới. Tôi bảo đảm ung thư vú có thể chữa trị còn nguyên vẹn với thời gian kỷ lục: Sau 2 tuần kích thước nhỏ lại. Trong vòng hai tháng ung vú chỉ còn bằng hột gạo hay hột bắp sau đó biến mất. (Xem toàn bài)
Bài cũ: Lá đu đủ và sả - chữa lành ung thư
 Tiến triển của ung thư
 Siêu minh tinh Angelina Jolie năm ngoái đã phải cắt bỏ cặp tuyết lê bị... ung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Best Blogger TipsBest Blogger Tips