Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Được chồng Hoa hậu khen đẹp, sướng cả tuần...

 Ls Lê Công Định và vợ Hoa hậu VN Ngọc Khánh
Sáng hôm qua tôi lên phường trình diện định kỳ hàng tháng. Lần này các anh an ninh nói ít lại và cẩn thận hơn những lần trước. Sự quan tâm chính vẫn là các bài viết đăng trên FB của tôi. Từng bài một được mang ra để tra vấn mục đích viết. Tôi chỉ biết cười, vì với tôi viết cũng như suy nghĩ, như hít thở, như niềm vui, chẳng biết để làm gì! Tuy nhiên, có hai câu hỏi thú vị.

Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam lần thứ 6 năm 1998
Một là, tôi nghĩ gì về việc bắt giam hai bloggers Hồng Lê Thọ (trang Người lót gạch) và Nguyễn Quang Lập (trang Quê Choa) gần đây. Tôi trả lời các anh an ninh, như vẫn trả lời bất kỳ ai hỏi tôi từ khi xảy ra các sự kiện ấy đến nay, rằng tôi thật sự ngạc nhiên khi hai vị này lại bị lựa chọn để bắt và dường như có điều gì đó bí ẩn mà tôi chưa hiểu ra.
Hai là, tôi nghĩ gì về ba bài báo công kích tôi của các tác giả Vũ Hợp Lân, Loa Phường và Đông La, bởi theo các anh an ninh những bài đó viết hay. Tôi cười ha hả và đáp, yêu ghét là chuyện thường tình mà độc giả dành cho các bài viết của tôi, có khen ắt phải có chê, mà tôi thường thích nghe lời chỉ trích hơn lời khen. Tuy nhiên, đối với ba bài báo chửi bới đó, tôi chỉ có vài từ sau đây để nhận xét và đề nghị ghi vào biên bản làm việc: “Thiếu trung thực, thiếu đầu óc và thiếu văn hóa.” Thú thật những bài đó đã không làm tôi bận lòng chút nào.
Điều đặc biệt và dấu ấn của buổi làm việc là sự xuất hiện của cô Phó Chủ tịch Phường trẻ trung và xinh đẹp. Cô đến để chứng kiến và quan sát. Tôi thực sự vui vì bộ máy lãnh đạo chính quyền địa phương ngày càng trẻ hóa. Người trẻ tuổi sẽ mang đến hơi thở mới cho sinh hoạt hành chính vốn dĩ già nua và nặng nề ở nước ta bấy lâu. Người trẻ tuổi thường đọc và học được nhiều điều hay trên mạng internet, điều đó sẽ góp phần làm thay đổi cung cách làm việc và giúp thấu hiểu nỗi niềm của dân chúng để phục vụ tốt hơn.
Khác với cảm xúc về ba bài báo chán chường nói trên, sự trẻ trung và xinh đẹp luôn làm tôi bận lòng, ôi trời!
-Ls Lê Công Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Best Blogger TipsBest Blogger Tips