Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chừ Chum chảnh, Chum cáu Chum chửi

Chuyện xuất phát từ việc ông Pence - chuẩn phó tổng thống, đến thưởng thức một vở nhạc kịch nổi tiếng về những người sáng lập nước Mỹ vào đêm 18/11 (giờ địa phương). Sau khi vở diễn kết thúc, diễn viên Brandon Victor Dixon, người đóng vai phó tổng thống thứ 3 của Mỹ, phát biểu nhắm vào ông Pence:
“Thưa ngài, chúng tôi, những người Mỹ đa sắc tộc, cảm thấy lo lắng và báo động khi chính quyền sắp tới sẽ không bảo vệ chúng tôi, những đứa trẻ, bố mẹ của chúng và hành tinh này. Chúng tôi hy vọng vở kịch đã truyền cảm hứng để ngài tuân thủ các giá trị Mỹ và sẽ nỗ lực làm việc vì tất cả chúng tôi”
, diễn viên Dixon nói. Ông Pence đã nghe trọn phát biểu của Dixon rồi mới ra về.

Có vậy mà Chum sặc tiết, ngài viết trên Twitter: “Sân khấu kịch phải luôn là một nơi an toàn và đặc biệt. Vậy mà nhóm diễn viên vở Hamilton đêm qua lại có hành động rất thô lỗ với một người đàn ông tử tế như Mike Pence. Hãy xin lỗi đi!”
Trước cáo buộc của tổng thống đắc cử, diễn viên Dixon cũng đáp trả trên Facebook rằng: “Đó không phải sự quấy rối, thưa ngài Trump. Tôi rất cảm kích việc ngài Mike Pence đã dừng lại lắng nghe”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Best Blogger TipsBest Blogger Tips