Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Bà Nguyễn Văn Thiệu thăm cựu học sinh QGNT

Phu nhân Cố Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa NGUYỄN VĂN THIỆU đã đến dự Đại hội cựu học sinh trường Quốc Gia Nghĩa Tử, được tổ chức tại Orange County, miền nam California hôm tháng 7 vừa qua.
Bà đã có bài diễn từ đầy xúc động trong đại hội:
Thưa quý quan khách,
Anh Chị Em GIA ĐÌNH QUỐC GIA NGHĨA TỬ,
1/ Hôm nay, sau 40 năm quốc nạn,Tôi rất hân hạnh hiện diện trong ngày Đại Hội “CHA” của GIA ĐÌNH QUỐC GIA NGHĨA TỬ, và rất hãnh diện, cảm động, và phấn khởi nhìn thấy sự thành công lớn mạnh của anh chị em, ngày hôm nay... trên đất nước này.
Đây là một công sức Vô Biên của các Bà Mẹ Quả Phụ đã tận tụy hy sinh, chẳng quản bao nỗi cam go, cực khổ, ngày đêm cần cù, hy sinh tất cả cho các con mình.
Để GHI ƠN và tán thưởng công đức của các Bà Mẹ Quả Phụ, và đồng thời cùng nhau luôn tưởng nhớ đến CHA, Anh, đã bỏ mình hy sinh cho Tổ Quốc...

Xin Mời các bà Mẹ Quả Phụ đứng lên và
Xin quý vị một tràng pháo tay... thật lớn…

2/ Nhớ lại, trước 75, Ông Nhà Tôi, cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu có nói với tôi:
Mình phải làm sao cố gắng nâng đỡ các gia đình bất hạnh nầy, dầu có được quốc gia nâng đỡ phần nào vật chất, …còn tinh thần... làm sao mà chu toàn cho được… vì sự mất mát này quá to lớn. MÁ NÓ giúp tôi, an ủi cho các CHỊ quả phụ... để họ đủ can đảm, bớt buồn mà lo cho gia đình, nhất là nuôi nấng và dạy dỗ các cháu... còn quá nhỏ.
Sự thành công của quý Anh Chị Em... ngày nay... đã chứng tỏ… người dân Việt, cho dù bất cứ hoàn cảnh ngã nghiệt nào, cũng vẫn cần cù, siêng năng, thông mình, tài trí để làm lại cuộc đời sung túc, vinh quang, trong một xã hội tự do, dân chủ, tân tiếnnhân quyền.
Anh chị em đã làm rạng rỡ cho người VNCH trên mọi phương diện, từ chính trị, kinh tế, khoa học, và nhứt là ĐẠO ĐỨC trong lối sinh hoạt hàng ngày, đề cao giá trị người dân VNCH.
3/ Mỗi lần thấp nén hương, tưởng nhớ đến Vong Linh người Quá Cố, anh chị em hãy hãnh diện mình là con em của người chiến sĩ Quân lực VNCH oai hùng, đã vị quốc vong thân.
Tôi đặt niềm tin ở anh chị em, sẽ mãi mãi là tương lai sáng ngời của dân tộc Việt Nam ta.
Tôi Cám ơn và thân ái mến chào tất cả anh chị em cùng quý quan khách.
Thân Ái,
Mme Nguyễn Văn Thiệu
-Xem thêm
Bà Nguyễn Văn Thiệu dự lễ khánh thành Thư viện trường QGNT ngày 17/3/1971

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Best Blogger TipsBest Blogger Tips