Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

"Hé lộ" kẻ xúi dân oan đi biểu tình

- Nó hỏi bộ đồ tang này chị đem theo để làm gì.
- Tôi nói đồ tang này là bộ đồ tang tóc, tan nhà nát cửa, vợ chồng tan nát.
- Nó hỏi tại sao chị đi cái ngày này?
- Tôi nói ngày 30 tháng 4 là Ngày Quốc Hận của Dân Oan Việt Nam chúng tôi.
- Tại sao chị nói cái ngày 30 tháng 4 là Ngày Quốc Hận?
- Tôi trả lời ngày 30 tháng 4, 39 năm giải phóng cho ai? Có phải giải phóng cho dân tụi tui không hay là giải phóng cho cái chế độ đảng cộng sản này? Nếu mà giải phóng cho chúng tôi thì ngày giờ này 30 tháng 4 chúng tôi đã ở nhà chúng tôi ăn mừng chứ không thể nào chúng tôi đi ra ngoài đường đây để chúng tôi cầm biểu ngữ chúng tôi giăng chúng tôi đi như một bà điên...
- Ai là người đã lên tiếng xúi dục bà đi biểu tình đòi trả đất đai nhà cửa bị cướp?
- Chủ Tịch Trương Tấn Sang và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng... - trích đoạn chị Hồ Giang Mỹ Lệ đối đáp với côn đồ quận 4/thành Hồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Best Blogger TipsBest Blogger Tips