Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Từ chối khách hàng "quá khổ" tiệm móng Việt gặp sóng gió

Một tiệm nail gốc Việt tại thành phố Conway, tiểu bang South Carolina, từ chối phục vụ khách hàng cân nặng hơn 250 pounds buộc phải tháo tấm bảng “phản cảm” này xuống...

Theo khách hàng Crystal Smith, người nào đó làm tấm bảng trên ngay từ đầu đã rất bất cẩn. “Tấm bảng đó không phù hợp tí nào,” cô Smith nói, “Đọc nghe rất khiếm nhã, thô lỗ.” Cô sẽ giúp tiệm làm viết lại tấm bảng này để bảo đảm ngôn từ được sử dụng phù hợp.
Tina Bùi xin lỗi vì những gì đã xảy ra, cô giải thích mình thực sự rất quan tâm đến khách hàng, và muốn làm bất cứ điều gì nằm trong khả năng để họ vừa ý. “Điều gì có thể làm được, tôi sẵn sàng làm,” chủ tiệm chia sẻ. Cô ra bãi đậu xe xin lỗi Wolfenbarge vào hôm thứ Ba, hy vọng nữ khách hàng bỏ qua và sẽ quay trở lại.
“Cô ấy bảo: Tôi xin lỗi đã để chuyện này xảy ra với cô. Tôi không kiểm soát được,” Wolfenbarger cho hay, “Tôi có thể chấp nhận lời xin lỗi nhưng tôi không tự đặt mình vào tình huống có thể xảy ra một lần nữa. Tôi sẽ không quay trở lại.”
Tấm bảng này sau đó đã được gỡ xuống. (Toàn bài)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Best Blogger TipsBest Blogger Tips