Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Mừng anh

Mừng anh Đoàn Văn Vươn được tha tù trước thời hạn.

1 nhận xét:

  1. Ngày 31/8/2015, anh em chúng tôi được phóng thích tại nhà tù Hoàng Tiến, Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương qua 3 năm 7 tháng 25 ngày vì bản án bất công và vô lý.
    Thay mặt cho toàn thể những người anh em trong gia đình tôi bị giam cầm, bị bỏ tù một cách oan khuất, bằng lá thư này, tôi chân thành gửi lời cảm ơn chân thành và lòng tri ân sâu sắc nhất tới:
    - Các quý ông, quý bà trong các cơ quan của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành từ trung ương đến địa phương,
    - Các vị lão thành cách mạng, các vị nguyên là lãnh đạo trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ như Chủ tịch nước Lê Đức Anh, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên – Môi trường Đặng Hùng Võ, Trung tướng Nguyễn Quốc Thước, Phó Ban tổ chức trung ương Nguyễn Đình Hương ...,
    - Ủy ban Công lý và Hòa bình, Hội đồng Giám mục Việt Nam, Tòa Giám mục Hải Phòng, Giáo xứ Thái Hà và các giáo xứ trong cả nước
    - Các nhân sĩ trí thức, luật sư, các bạn sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, các thế hệ thanh niên,
    - Các nhà doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước,
    - Các tầng lớp nhân dân yêu chuộng công lý trên khắp thế giới,
    - Các cơ quan thông tấn báo chí, đài phát thanh và truyền hình, các blogger, các nhà báo tự do trong và ngoài nước,
    - các văn phòng luật sư …
    Gia đình tôi cho rằng, nếu không có sự ủng hộ của các quý vị, mà đặc biệt là các cơ quan thông tấn báo chí, các nhà báo tự do trong và ngoài nước thì gia đình tôi không thể có thành quả ngày hôm nay.
    Giờ đây ngồi xâu chuỗi lại các sự kiện đã xảy ra, tôi không thể hình dung nổi tại sao gia đình chúng tôi luôn sống và làm việc theo đúng Hiến pháp và pháp luật, Kính Chúa và Yêu Nước, quyết tâm khai hoang, lấn biển để làm giầu và “đánh thắng” như những năm 1980 thành phố Hải Phòng đã có khẩu hiệu, mà lại bị cả một chính quyền hùng mạnh nòng cốt là lực lượng công an, quân đội, có chó săn, có súng bắn xuyên bê tông cùng tất cả lực lượng chính trị hùng mạnh nhất từ xã ra đến thành phố - chính quyền vẫn tự xưng “chính quyền của dân, do dân và vì dân” - giữa thanh thiên bạch nhật đến đốt phá, cướp bóc tất cả tài sản của gia đình tôi, bắt mọi người vô tội trong gia đình tôi bỏ tù một cách oan uổng và khuất tất, không cần đến pháp luật, hành vi và việc làm đó của chính quyền huyện Tiên Lãng có sự hậu thuẫn của Giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca, gia đình tôi coi còn ác hơn thực dân và phát xít...
    (Click tiêu đề xem toàn bài)

    Trả lờiXóa

Best Blogger TipsBest Blogger Tips