Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Ủn thư 2013 gửi toàn thế giới và Cc...

Kính gửi toàn thể người dân trên khắp thế giới!
Trong nhiều thập kỷ qua, CHDCND Triều Tiên đã bị nhiều kẻ thù có vũ khí hạt nhân đe dọa. Khi sự an toàn của đất nước bị đe dọa, chúng tôi đã tự hỏi rằng: “Làm thế nào để tự bảo vệ mình?”
Một trong những lời dạy bất hủ của cha tôi, cố chủ tịch Kim Jong Il đã nói: “Điều duy nhất để ngăn chặn kẻ xấu có vũ khí hạt nhân là mình phải có vũ khí hạt nhân trong tay
Mỗi đêm, tôi chỉ có thể ngủ ngon khi biết những silo hạt nhân đã được nạp đầy và bấm nút kích hoạt đặt cạnh giường ngủ của tôi. Đến bây giờ, tôi đã hiểu được những gì cha tôi nói, đó là thế giới chỉ có thể được an toàn khi mỗi nước có vũ khí hạt nhân.
Có lẽ cũng vì vũ khí hạt nhân là yếu tố cần thiết cho sự an toàn của chúng tôi cho nên chính phủ Mỹ và những đồng minh tại Liên Hợp Quốc đang có âm mưu làm cô lập chúng ta. Nhưng như cha tôi đã nói: “Khi chúng đến vì vũ khí hạt nhân của chúng ta thì…”
Đó là lý do tại sao chúng tôi thành lập Hiệp hội hạt nhân Báo thù là nhằm bảo vệ chủ quyền của tất cả các quốc gia khác trên hành tinh này nhằm nhấn chìm cả thể giới trong biển lửa như địa ngục. Nếu từ hôm nay, các bạn tham gia cùng chúng tôi, các bạn sẽ được miễn phí những chi phí ban đầu. Tôi muốn gửi đến các bạn một câu nói rằng “Vũ khí hạt nhân không giết người mà chỉ có người này giết người kia nếu như không có vũ khí hạt nhân”.
Cc: Nghị điên Hoàng Hữu Phước và Quan năm Phó giáo sĩ Trần Đăng Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Best Blogger TipsBest Blogger Tips